Chuyên cung cấp các loại đặc sản ngon, quý của Việt Nam

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

GIÁ BƯỞI DIỄN 2019 - BÁN BƯỞI DIỄN TẾT NGON GIÁ RẺ

GIÁ BƯỞI DIỄN 2019 - BÁN BƯỞI DIỄN TẾT NGON CHỈ TỪ 14.OOO ĐỒNG

Cung cấp cho quý khách bảng giá bưởi diễn 2019, bưởi diễn giá rẻ chỉ từ 14.000đ. Bưởi Diễn Bảo Minh cam kết chất lượng sản phẩm ngon ngọt, uy tín hàng đầu, gốc bưởi lâu năm, giá rẻ nhất thị trường. ĐT: 09.6161.4240
Quý khách hàng thân mến!
Năm 2018 là một năm bưởi Diễn được mùa, vì vậy giá bưởi có phần giảm rẻ hơn so với các năm trước. Tuy nhiên nhu cầu thị trường vẫn rất cao, vì vậy với hơn 8 vạn bưởi tuổi đời trên 18 năm nhưng Bưởi Diễn Bảo Minh vẫn không đủ cung cấp ra thị trường, nhiều khách hàng gọi điện đặt mua nhưng chúng tôi đã hết hàng.
Năm nay 2019, dự kiến giá Bưởi Diễn cũng sẽ như mọi năm, để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Bưởi Diễn Bảo Minh đã mở rộng mô hình sản xuất, kinh doanh, dự kiến năm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách trên cả nước khoảng 10 vạn quả bưởi Diễn ngon, giá rẻ.

1. Khác biệt của Bưởi Diễn Bảo Minh so với thị trường

  • Chúng tôi có trên 15 năm kinh nghiệm trồng vườn, chăm sóc, thu hoạch, bảo quản và bán hàng Bưởi Diễn, vì vậy có đủ năng lực để tư vấn cho khách hàng lựa chọn mua được những trái Bưởi Diễn ngon, chất lượng nhất.



Đặc sản Bưởi Diễn Bảo Minh

  • Chúng tôi là đại diện của Hợp tác xã Nông nghiệp chuyên trồng cây đặc sản Bưởi Diễn, vì vậy chúng tôi có nguồn cung rất lớn, uy tín, cung cấp chục vạn bưởi ngon ra thị trường mỗi năm, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn quý khách hàng
  •  Chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng, muốn sử dụng Bưởi Diễn ngon, giá rẻ, và chúng tôi đã đáp ứng được những yêu cầu ấy một cách tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, trả lời bất cứ câu hỏi gì của quý khách về Bưởi Diễn, ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.
  • Không cần quý khách phải mua hàng, chúng tôi vẫn hỗ trợ để quý khách mua được những trái Bưởi Diễn ngon nhất
  • Chúng tôi vận chuyển Bưởi Diễn tận nơi cho quý khách trên toàn quốc theo các đường như ô tô, máy bay, bưu điện, hoặc ship trực tiếp.
  • Bưởi Diễn của nhà vườn chúng tôi được trồng theo tiêu chuẩn VietGap, ngon, sạch, an toàn, chất lượng, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản mà nhà nước cấm.

2. Thực trạng Bưởi Diễn trên thị trường hiện nay.

Những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đại lý, sạp bày bán Bưởi Diễn không rõ nguồn gốc. Nếu khách hàng may mắn sẽ lựa chọn được đúng cửa hiệu bán Bưởi Diễn ngon, còn thường thì khách sẽ mua phải Bưởi Diễn kém chất lượng, vì các tiểu thương nhập bưởi từ các nơi khác về bán giá rẻ, đặt lợi nhuận lên trên chứ không đặt chất lượng. Họ lấy mác là Bưởi Diễn của Hà Nội, nhưng thật ra có thể là bưởi của Bắc Giang, Hưng Yên, Tuyên Quang..
Xem thêm: http://buoidienbaominh.com/buoi-dien.html
Vì lẽ đó, có nhiều khách hàng lo ngại khi mua Bưởi Diễn không ngon, nhiều người đã tiền mất tật mang, mua hàng xong muốn đổi không được mà để lại ăn cũng không xong. Vì thế, chúng tôi cung cấp cho khách hàng một số kinh nghiệm chọn bưởi Diễn như sau:
Chọn những quả bưởi Diễn có hương thơm tự nhiên, dáng quả tròn đều, cuống nhỏ, vỏ căng, cầm chắc tay, trọng lượng chuẩn từ 600-800gr/quả (to khoảng 3 nắm tay). Vỏ bưởi mỏng, xấu (ít mịn bóng), màu vàng rơm hoặc vàng sậm. Những quả rám nắng, dẹt,  vàng sậm ngọt hơn vàng tươi. Nếu chọn bưởi Diễn ăn ngay, nên chọn những quả da nhăn, héo. Lúc này tép bưởi xuống nhiều nước, hương thơm phảng phất. Bên trong quả bưởi Diễn, khi bóc đến lớp cùi có vỏ lụa màu vàng óng. Bóc múi, các tép vàng mượt, vị ngọt, thơm mát thanh khiết.


Cách lựa chọn Bưởi Diễn ngon

3. Giá Bưởi Diễn 2019

Theo nhận định của chúng tôi, giá bán lẻ Bưởi Diễn năm 2019 cũng tương đương các năm trước, giá bán lẻ số lượng ít có thể từ 30.000đ - 40.000đ 1 trái đối với bưởi loại khá. Còn bưởi ngon chính hiệu thì giá cao khoảng từ 45.000đ - 60.000đ 1 trái.
Đối với giá sỉ buôn nếu quý khách mua số lượng lớn, khoảng từ 1000 quả - 2000 quả, giá có thể từ 25.000đ - 26.000đ 1 trái. Từ 2000 - 5000 quả giá khoảng từ 21.000đ - 22.000đ 1 trái. Từ trên 5000 giá khoảng từ 19.000đ - 20.000đ 1 trái.
Nếu quý khách có nhu cầu mua sỉ buôn, mua lẻ Bưởi Diễn Tết 2019, hãy liên hệ với chúng tôi - Nhà vườn Bưởi Diễn Bảo Minh để được tư vấn cụ thể về giá, cũng như cách lựa chọn bưởi Diễn ngon:
BƯỞI DIỄN BẢO MINH
Địa chỉ: Số 51, đường Quang Tiến – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Số điện thoại: 09.6161.4240 (Mr. Bích)
Website: Buoidienbaominh.com
Facebook: https://www.facebook.com/buoidien12/
Email: Buoidienbaominh@gmail.com
Chúng tôi cam kết tư vấn nhiệt tình 24/24 để quý khách có thể đặt mua được Bưởi Diễn. Nếu quý khách hợp tác cùng Bưởi Diễn Bảo Minh, chúng tôi cam đoan:
- Đảm bảo chất lượng Bưởi Diễn ngon ngọt, ăn thử miễn phí, ngon thì lấy hàng.
- Giá rẻ nhất thị trường


Giá Bưởi Diễn Tết 2019

- Có chính sách khuyến mại ưu đãi cho các nhà phân phối, đại lý lớn, những khách hàng thân quen (giảm giá, khuyến mãi mua thêm, tặng quà...)
- Gốc bưởi đã trên 18 năm, chuẩn gốc Bưởi Diễn
- Giao hàng tận nơi cho quý khách trên toàn quốc. Phục vụ tận tình, chu đáo, uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét