Chuyên cung cấp các loại đặc sản ngon, quý của Việt Nam

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Bưởi Diễn: Quà tặng Tết 2018 không thể thiếu cho mọi gia đình

Bưởi Diễn: Quà tặng Tết 2018 không thể thiếu cho mọi gia đình

Tết 2018 sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì để mua quà Tết biếu ông bà, bố mẹ, biếu sếp hoặc để ăn thưởng thức chưa?
Camcanhbuoidien.com sẽ mách bạn một món quà ý nghĩa, độc đáo nhưng vô cùng ý nghĩa, nó không thể thiếu được cho mâm ngũ quả ngày Tết mà ai ai cũng cần đó là Bưởi Diễn
Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, xu hướng quà tết thường dựa trên sự sang trọng. Đặc biệt là những set quà tết thiết kế đẹp mắt, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Tuy nhiên dường như mọi người đã quên mất một món quà tết đầy dư hương vị, nhưng không kém phần cao sang, đó là Bưởi Diễn.
Theo truyền thống, tặng quà tết được xem là một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt. Món quà tặng vừa để tri ân những người đã đồng hành, giúp đỡ bạn trong năm qua, vừa là lời chúc năm mới may mắn, sức khỏe và bình an. Trong những năm gần đây, quà tết mang ý nghĩa văn hóa đang là xu hướng được khách hàng lựa chọn, bởi ngoài sự an toàn về chất lượng thì đồng thời còn thể hiện sự quan tâm tinh tế và chân thành của người tặng.
Việc chọn quà biếu Tết tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng nhất là trong bối cảnh phức tạp của thị trường quà tết. Làm sao để lựa chọn được món quà vừa thể hiện tình cảm, tâm ý của người gửi, vừa có giá trị sử dụng cho người nhận. Hiện nay, những món quà như rượu ngoại, bia, bánh kẹo không còn giữ được sự "hấp dẫn" với người mua nữa mà thay vào đó là những món quà tốt cho sức khỏe, sản phẩm Việt Nam, đảm bảo chất lượng.
Bưởi Diễn - Món quà không thể thiếu trong mâm ngũ quả ngày Tết. Bạn thử tưởng tượng món quà của bạn được người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên bày trên mâm ngũ quả, cứ mỗi lần nhìn lên họ sẽ lại nhớ tới người tặng là bạn thì còn gì là tuyệt vời hơn?
Ngoài ra, bưởi Diễn có chất lượng ngon, ngọt, đặc sản quý của đất Hà Thành (Hà Nội), mỗi lần phá cỗ Tết hoặc ngồi đón giao thừa nhâm nhi quả bưởi Diễn ngon ngọt thì còn gì bằng?
Vậy, còn chần chờ gì khi bạn không mua ngay một chục quả bưởi Diễn để tặng cho người thân, bạn bè hoặc mua về để gia đình bạn bày mâm ngũ quả Tết 2018.
Tôi xin mách bạn địa chỉ bán bưởi Diễn ngon, uy tín lâu năm, giá thành rất hợp lý dưới đây:
- Số điện thoại: 0961614240 (Mr. Bích) hoặc 0977403605 (Mr. Quynh)
- Địa chỉ: Số 53, đường Quang Tiến, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Website: Camcanhbuoidien.com
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm Bưởi Diễn, Cam Canh:
- Ngon, ngọt, mọng nước
- Đúng chuẩn chất đất Canh Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Không bán Cam Canh, Bưởi Diễn lai tại các tỉnh khác như Bắc Giang, Hưng Yên, Phú Thọ...
- Không chất bảo quản, không chất độc hại
- Đổi trả nếu khách hàng không ưng về chất lượng
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm đặc sản ngon sạch, giá rẻ như:
Bưởi Diễn ngon ngọt
- Cam Canh ngon ngọt
- Rau Mầm đá Sapa
- Chè Tân Cương sạch
- Miến dong sạch
- Rượu nếp quê
Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại camcanhbuoidien.com hoặc liên hệ: 0961614240 (Mr. Bích) để được tư vấn miễn phí nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét