Chuyên cung cấp các loại đặc sản ngon, quý của Việt Nam

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Bưởi Diễn ngon - Bán Buôn Bưởi Diễn

1. BƯỞI DIỄN BẢO MINH - Địa chỉ chuyên bán Buôn Bưởi Diễn uy tín nhất

Quý khách đang muốn mua buôn Bưởi Diễn ngon để kiếm thêm thu nhập dịp Tết? Hoặc quý khách đang có cửa hàng buôn bán hoa quả/trái cây, muốn mua buôn Bưởi Diễn nhưng chưa biết địa chỉ Bán buôn Bưởi Diễn ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?
HÃY ĐẾN VỚI BƯỞI DIỄN BẢO MINH - QUÝ KHÁCH ĐÃ TÌM THẤY ĐÚNG NHÀ CUNG CẤP, BÁN BUÔN BƯỞI DIỄN UY TÍN NHẤT!

Bưởi Diễn giá buôn - Bán Buôn Bưởi Diễn

Với kinh nghiệm trên 15 năm trồng, chăm sóc và kinh doanh đặc sản Bưởi Diễn, chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ Bưởi Diễn giá rẻ chính gốc Canh Diễn. Nói là giá rẻ vì chúng tôi là nhà vườn, chúng tôi tạo ra được sản phẩm Bưởi Diễn, vì thế giá bán của chúng tôi luôn cạnh tranh, rẻ so với thị trường.
Với uy tín của mình, chúng tôi không bán hàng kiểu chộp giật, năm này còn năm sau, vì vậy chúng tôi luôn ý thức được việc bán những trái Bưởi Diễn ngon nhất, Quý khách hàng có bán được hàng thì chúng tôi mới bán được vườn, bán được Bưởi.
Vì lẽ đó, chúng tôi luôn đề cao tinh thần hợp tác, phối hợp giữa nhà vườn và các nhà phân phối, các Đại lý để cung cấp cho thị trường những trái Bưởi Diễn ngon, chất lượng, giá thành rẻ nhất.
Hiện nay chúng tôi đã có hơn 10 Đại lý phân phối sản phẩm Bưởi Diễn ở khắp Bắc - Trung - Nam. Và chúng tôi luôn nhận vận chuyển tận nơi nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua Bưởi Diễn trên toàn quốc.
Thông tin về BƯỞI DIỄN BẢO MINH:
Địa chỉ: Đường Quang Tiến – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 09.6161.4240 - 09.242.44406
Website: http://buoidienbaominh.com
Email: cambuoidien@gmail.com
CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO BÁN BUÔN BƯỞI DIỄN CHÍNH GỐC XỊN 100%. KHÔNG NGON XIN TRẢ LẠI HÀNG.

2. Mua Buôn Bưởi Diễn giá rẻ

Bưởi Diễn là loại quả có múi, vỏ bưởi khi chín màu vàng, tôm vàng, vị ngọt thơm, mọng nước, tôm ráo, khi bóc ra sờ không ướt tay. Bưởi Diễn trồng càng lâu năm thì quả càng nhỏ, ăn càng ngọt. Giá trị của Bưởi Diễn còn thể hiện ở việc bảo quản được lâu, khi bưởi Diễn để héo, xuống nước ăn càng ngon ngọt.

Bưởi Diễn Bảo Minh - Địa chỉ bán buôn bưởi diễn uy tín, giá rẻ

Để lựa chọn và mua buôn bưởi Diễn rẻ, ngon, chất lượng, quý khách hãy là những người thông thái và tham khảo thêm bài viết về Cách lựa chọn Bưởi Diễn của chúng tôi nhé.
Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm bài viết về Cách bảo quản Bưởi Diễn của chúng tôi trên website để giữ được lâu trái bưởi Diễn không bị thối, hỏng (đặc biệt về mùa nồm của miền Bắc)

3. Cam kết về chất lượng sản phẩm Bưởi Diễn bán buôn

BƯỞI DIỄN BẢO MINH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM KHI MUA BƯỞI DIỄN:
- Đảm bảo chất lượng của bưởi diễn, ăn ngon, ngọt, ráo tôm, múi mọng nước.
- Bưởi Diễn chính gốc Canh Diễn, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường.


Cam kết chất lượng bán buôn, bán sỉ bưởi Diễn

- Có chính sách đổi trả cho những quả bưởi diễn bị hỏng, chất lượng không tốt (1 đổi 1)
- Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá khi khách hàng mua số lượng nhiều, khách hàng quen...
- Vận chuyển Bưởi Diễn đến tận nơi cho quý khách trên toàn quốc.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét